เนื้อเพลง+แปล NCT DREAM - Rewind

 

เนื้อเพลง+แปล NCT DREAM - Rewind




기분 so blue

กีบุน so blue 

อารมณ์ที่กำลังหม่นๆ


이런 생각이   누가 말려줘

อีรอน เซงกากี ดึล เตน นูกา มัลรยอจวอ

ใครก็ได้ช่วยมาหยุดความคิดของผมที


 해도 지루하고

มวอล เฮโด จีรูฮาโก

ไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้สึกเบื่อไปหมด


따분하게 느껴질  생각에 잠겨

ตาบุนนาเก นือกยอจิล แตน แซงกาเก ชัมกยอ

หลังจากเริ่มรู้สึกเบื่อ ผมก็มักจะเอาแต่คิดไปเรื่อยเปื่อย


예전의  vibe 감정을 원해

เยจินเน คือ vibe กัมจองงึล วอนแฮ

อยากรู้สึกเหมือนในวันเก่าๆ


다시 부를게  움직인 노래

ดาชี บูรึลเก นอล อุมจิกคิน โนแร

ที่ได้ร้องเพลงนั้นอีกครั้ง เพลงที่คุณชอบ


Just like when it was 8/25

เหมือนในวันที่25 เดือนสิงหาคม


그냥 너와 wanna rewind

คือนยัง นอวา wanna rewind

ผมแค่อยากย้อนเวลากลับไปพร้อมกับคุณ


우리의 시간을 돌려

อูรีเอ ชีกันนึล ดลรยอ 

พวกเรามาย้อนเวลากันเถอะ 


take me back, yeah take me back 그땔

take me back, yeah take me back คือแตล

พาผมกลับไปยังช่วงเวลานั้น


생각만 해도  행복해져

แซงกักมัน เฮโด นัน เฮงบกเคจยอ

แค่ได้คิดถึงมันก็ทำให้มีความสุขแล้ว


영원히 깨지 않을 꿈이, yeah, 

ยองวอนนี เกจี อันนึล กุมมี yeah 

เป็นความฝันที่ทำให้ผมไม่อยากตื่น 


시작된 그때로

ชีจักดเวน คือแตโร

จนถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นใหม่


돌아가는 거야어서, get up (so let's rewind)

โดรากานึน กอยา ออซอ get up (so let's rewind)

ผมจะตื่นขึ้นมาแล้วย้อนเวลากลับไปอีกครั้ง (มาย้อนเวลากันเถอะ)


누군가에겐 이건 그냥 추억 팔이

นูกุนกาเอเกน อีกอน คือนยัง ชูออก พารี

สำหรับใครบางคน สิ่งนี้อาจจะเป็นเพียงความทรงจำที่ผ่านไปแล้ว


하지만 나에겐 멋진 고백 party 

ฮาจีมัน นาเอเกน มอซจิน โกแบค party 

แต่สำหรับผม มันเป็นเหมือนงานเลี้ยงที่แสนวิเศษ


어제의 우리가 알려주는 heaven

ออเจเอ อูรีกา อัลรยอจูนึน heaven

ราวกับสรวงสวรรค์ที่เราได้รู้จักกันเมื่อวาน


함께라 lucky 완성하는 seven (ayy)

ฮัมเกรา luckyรึล วันซองฮานึน seven (ayy)

เพราะเราได้อยู่ด้วยกัน พวกเราทั้งเจ็ดคนช่างโชคดีและสมบูรณ์แบบ


기억할  있다는   좋은 거야

กีออกคัล ซู อิซดานึน กอน ชัม โชฮึน กอยา

รู้สึกดีที่เรายังจดจำมันได้


네가 얼마나 소중한지 비춰볼 거울

นีกา ออลมานา โซจุงฮันจี พีชวอบล กออุล

กระจกที่กำลังสะท้อนตัวคุณที่แสนมีค่า


다시 돌아간다면  잘할 거지만

ดาชี โดรากันดามยอน ดอ ชัลฮัล คอจีมัน

หากผมย้อนเวลากลับไปได้อีกครั้ง ผมจะทำให้ดีที่สุด


변치 않아  만나고  거란 

บยอนชี อันนา นอล มันนาโก มัล กอรัน มัม

เพราะผมอยากพบคุณจริงๆ ดังนั้นผมไม่มีวันเปลี่ยนใจ


Got no doubts, yeah, can't allow it


I'm recordin' every step that I be takin'


All the memories I capture


Every verse and every line, nothin' better than those days


그냥 너와 wanna rewind

คือนยัง นอวา wanna rewind

ผมแค่อยากย้อนเวลากลับไปพร้อมกับคุณ


우리의 시간을 돌려

อูรีเอ ชีกันนึล ดลรยอ 

พวกเรามาย้อนเวลากันเถอะ 


take me back, yeah take me back 그땔

take me back, yeah take me back คือแตล

พาผมกลับไปยังช่วงเวลานั้น


생각만 해도  행복해져

แซงกักมัน เฮโด นัน เฮงบกเคจยอ

แค่ได้คิดถึงมันก็ทำให้มีความสุขแล้ว


영원히 깨지 않을 꿈이, yeah, 

ยองวอนนี เกจี อันนึล กุมมี yeah 

เป็นความฝันที่ทำให้ผมไม่อยากตื่น 


시작된 그때로

ชีจักดเวน คือแตโร

จนถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นใหม่


돌아가는 거야어서, get up (so let's rewind)

โดรากานึน กอยา ออซอ get up (so let's rewind)

ผมจะตื่นขึ้นมาแล้วย้อนเวลากลับไปอีกครั้ง (มาย้อนเวลากันเถอะ)


내겐 휴양진 필요 없는 듯해

แนเกน ฮยูยังจิน พิลโย ออบนึน ดึทแท

ผมไม่ได้อยากหยุดพัก


You know, 잠시 되감아

You know ชัมชี ดเวกัมมา

คุณก็รู้ เรามาย้อนเวลากันครู่นึงดีกว่า


차곡히 쌓은 우리 추억들이 힐링이 , I know

ชากกฮี ซากึน อูรี ชูออกดือรี ฮิลริงอี ดเว  I know

ความทรงจำเหล่านั้นที่เราค่อยๆช่วยกันสร้างขึ้นมาจะคอยช่วยเยียวยาเรา


Back and forth we go, oh, oh, oh

มาย้อนเวลาและเดินต่อไปด้วยกันนะ


우리의 시간을 돌려

อูรีเอ ชีกันนึล ดลรยอ 

พวกเรามาย้อนเวลากันเถอะ 


take me back, yeah take me back 너도 (take me back, yeah, yeah, yeah)

take me back, yeah take me back นอโด (take me back, yeah, yeah, yeah)

พาผมกลับไปยังช่วงเวลานั้น รวมถึงคุณด้วยนะ


생각만으로 행복해질  (생각만으로 )

เซงกักมันนือโร เฮงบกเคจิล กอล (เซงกักมันนือโร นอ

แค่ได้คิดถึงมันก็ทำให้มีความสุขแล้ว (เพียงแค่คุณลองคิดถึงมัน)


영원히 함께할 약속이, yeah (우리 함께)

ยองวอนนี ฮัมเกฮัล ยักซกกี yeah (อูรี ฮัมเก)

ผมให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป


시작된 그때로 (그때로)

ชีจักดเวน คือแตโร (คือแตโร)

จนถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นใหม่


돌아가는 거야어서, get up (어서, get up)

So let's rewind

โดรากานึน กอยา ออซอ get up (ออซอ, get up) so let's rewind

ผมจะตื่นขึ้นมาแล้วย้อนเวลากลับไปอีกครั้ง มาย้อนเวลากันเถอะ


Can we go back? 떠나볼래 우리 그때로 (so 

let's rewind)

Can we go back? ตอนาบลแร อูรี คือแตโร (so 

let's rewind)

จะย้อนกลับไปได้ไหมนะพวกเรามาย้อนเวลากลับไปตอนนั้นกันเถอะ


넘겨온 page, 

นอมกยออน page, 

ลองพลิกหน้ากระดาษ


we are the same 되돌아봐도 (oh, oh, oh, oh, oh, oh)

we are the same ดเวโดราบวาโด (oh, oh, oh, oh, oh, oh)

แม้จะมองย้อนกลับไป พวกเราก็ยังคงเหมือนเดิม


Can we go back? 떠나볼래 우리 그때로 (so 

let's rewind)

Can we go back? ตอนาบลแร อูรี คือแตโร (so 

let's rewind)

จะย้อนกลับไปได้ไหมนะพวกเรามาย้อนเวลากลับไปตอนนั้นกันเถอะ


So let's rewind

มาย้อนเวลากันเถอะ


Trans & Lyrics Thai : winterbriqht 







You Might Also Like

0 ความคิดเห็น