เนื้อเพลง+แปล Sandeul - The Road We Walk Together



เนื้อเพลง+แปล Sandeul - The Road We Walk Together



별이 부서지는 밤에
บยอลรี บูซอจีนึน บาเม
ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว

그림 같은 너와 나
คือริม กัททึน นอวา นา
เราทั้งคู่กลายเป็นภาพวาดภาพนึง

아직도 믿어지지 않나 봐
อาจิกโด มิดดอจีจี อันนา บวา
ถึงตอนนี้คุณจะยังไม่ค่อยเชื่อมันก็ตามเถอะ

우린 더 깊어질 거야
อูริน ดอ กิพพอจิล กอยา
แต่เราจะต้องกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่

추억이 쌓일수록
ชูออกกี ซาฮิลซูรก
ในตอนที่ความทรงจำของเรามารวมกัน

서로에게 물들어 갈 거란 걸
ซอโรเอเก มุลดึลรอ กัล กอรัน กอล
หัวใจของผมก็จะได้เข้าไปในหัวใจของคุณ

저 먼 별을 따라
ชอ มอน บยอลรึล ตารา
ลองตามดาวดวงนั้นที่อยู่ข้างหน้าไปสิ

얼마나 멀리 왔을까
ออลมานา มอลรี วัซซึลกา
ตอนนี้เรามาไกลแค่ไหนแล้วนะ

마치 꿈을 꾼 듯해
มาชี กุมมึล กุน ดึซแฮ
เหมือนแค่ฝันไป

이대로 시간이 멈췄으면 해
อีแดโร ชีกันนี มอมชวอซซือมยอน แฮ
ผมอยากให้เวลามันหยุดลงตรงนี้จัง

가끔 걷는 이 길이 멀게 느껴질 때도
กากึม กอดนึน อี กิลรี มอลเก นือกยอจิล แตโด
แม้ว่าถนนสายนี้จะไม่มีจุดสิ้นสุดก็ตาม

언제나 네 곁에 있을게
ออนเจนา นี กยอทเท อิซซึลเก
แต่ผมจะเป็นคนเดินข้างๆไปกับคุณเอง

뭐가 그렇게 좋을까
มวอกา คือรอคเค โชฮึลกา
ดีงามอะไรอย่างนี้

계속 웃음만 나와
กเยซก อุซซึมมัน นาวา
ในตอนที่เราได้หัวเราะไปด้วยกัน

내가 더 들뜨기는 한가 봐
แนกา ดอ ดึลตือกีนึน ฮันกา บวา
ผมตื่นเต้นมากจริงๆ มากกว่าคุณซะอีกนะ

너의 손을 꼭 잡고서
นอเอ ซนนึล กก ชับโกซอ
ผมจะจับมือของคุณไว้แน่นๆ

마음이 가는 대로
มาอึมมี กานึน แดโร
แล้วเดินไปตามหัวใจตัวเอง

자유롭게 발길이 닿는 대로
ชายูรบเก บัลกิลรี ดานึน แดโร
เราจะเดินไปอย่างอิสระด้วยกัน

저 먼 빛을 따라
ชอ มอน บิชชึล ตารา
ลองตามแสงสว่างนั่นไปสิ

얼마나 멀리 왔을까
ออลมานา มอลรี วัซซึลกา
ตอนนี้เรามาไกลแค่ไหนแล้วนะ

마치 꿈을 꾼 듯해
มาชี กุมมึล กุน ดึซแฮ
เหมือนแค่ฝันไป

이대로 시간이 멈췄으면 해
อีแดโร ชีกันนี มอมชวอซซือมยอน แฮ
ผมอยากให้เวลามันหยุดลงตรงนี้จัง

가끔 걷는 이 길이 멀게 느껴질 때도
กากึม กอดนึน อี กิลรี มอลเก นือกยอจิล แตโด
แม้ว่าถนนสายนี้จะไม่มีจุดสิ้นสุดก็ตาม

언제나 네 곁에 있을게
ออนเจนา นี กยอทเท อิซซึลเก
แต่ผมจะเป็นคนเดินข้างๆไปกับคุณเอง

여기는 어디쯤일까
ยอกีนึน ออดีจึมมิลกา
ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนกัน?

잠시 숨을 고르고
ชัมชี ซุมมึล โกรือโก
หลังจากที่ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

불쑥 사랑한다 말해 줄 거야
บุลซุก ซารังฮันดา มัลแฮ จุล กอยา
แล้วบอกกับคุณไปว่า "รักนะครับ"

같이 걷는 이 길의 끝에
กัทที กอดนึน อี กิลเอ กึทเท
ตรงปลายเส้นทางของถนนที่เราเดินไปด้วยกันนี้

내가 서 있을게
แนกา ซอ อิซซึลเก
ผมก็จะอยู่ตรงนั้น

지금처럼 곁에 있을게
ชีกึมชอรอม กยอทเท อิซซึลเก
เหมือนกับที่ผมอยู่กับคุณตอนนี้

Hangul : klyrics
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น